Chery เตรียมงาน Global Dealer Conference ประจำปีในเดือนเมษายน เร่งกลยุทธ์สู่โลกาภิวัตน์

Chery เตรียมงาน Global Dealer Conference ประจำปีในเดือนเมษายน เร่งกลยุทธ์สู่โลกาภิวัตน์

ค่ายรถยนต์ Chery กำลังจะจัดงาน Global Dealer Conference ประจำปี 2566 ในเดือนเมษายน ซึ่งเป็นการประชุมครั้งใหญ่แบบ Face to Face ครั้งแรกระหว่าง Chery และพันธมิตรทั่วโลกในรอบสามปี การประชุมดังกล่าวมีเป้าหมายเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับกลยุทธ์การทำให้เป็นสากลของ Chery และรับฟังความต้องการของตลาดโลก รวมถึงเจรจาแผนการพัฒนาในอนาคตกับพันธมิตรทั่วโลก นอกจากนี้ยังเป็นการแสดงให้เห็นว่า Chery จะเร่งกลยุทธ์การตลาดทั่วโลกอีกครั้ง

ปี 2565 ที่ผ่านมามีทั้งความเสี่ยงและโอกาส ตลาดรถยนต์ทั่วโลกประสบปัญหายอดขายลดลง 1% เมื่อเทียบเป็นรายปี ท่ามกลางความไม่แน่นอนมากมาย เช่น การขาดแคลนชิปและข้อจำกัดด้านโลจิสติกส์ ในขณะที่ Chery คว้าโอกาสและประสบความสำเร็จในการเติบโตสวนทางกับกระแส ด้วยการผลิตและการขายทั่วโลกพร้อมๆกันเกิน “หนึ่งล้านคัน” เป็นครั้งแรก กล่าวโดยเจาะจงคือ มียอดขาย 450,000 คันในตลาดต่างประเทศ สร้างสถิติใหม่ที่ดีที่สุด และเติบโตสวนทางกับเทรนด์ด้วยการเติบโต 68% เมื่อเทียบเป็นรายปี ซึ่งแสดงให้เห็นว่า Chery ครองอันดับหนึ่งติดต่อกันเป็นเวลา 20 ปี ในปริมาณการส่งออกรถยนต์นั่งของแบรนด์จีน ในฐานะหนึ่งในแบรนด์รถยนต์จีนรายแรกๆ ที่ก้าวไปสู่ระดับโลก Chery มุ่งมั่นที่จะสร้างองค์กรที่มีความสามารถในการแข่งขันระดับโลกและมีอิทธิพลต่อตลาดในต่างประเทศ เป็นที่เข้าใจกันว่าผู้แทนจำหน่าย Chery เกือบหนึ่งพันรายจากยุโรป อเมริกาใต้ ตะวันออกกลาง และภูมิภาคอื่นๆ จะเข้าร่วมงาน Shanghai Auto Show โดยจะได้ชื่นชมการจัดแสดงเทคโนโลยีมากมายของ Chery อย่างใกล้ชิด เช่น ผลิตภัณฑ์พลังงานใหม่และแพลตฟอร์มไฮบริด

จากการสั่งสมเทคโนโลยีมากว่า 20 ปี Chery มุ่งมั่นที่จะเร่งการปฏิวัติพลังงานและส่งเสริมการยกระดับอุตสาหกรรมอย่างต่อเนื่องผ่านนวัตกรรมทางเทคโนโลยี ด้วยเหตุนี้ การประชุม Global Dealer Conference ประจำปี 2566 จะเป็นหนทางสำคัญสำหรับ Chery ในการเจรจาแผนการพัฒนาในอนาคตกับพันธมิตรระดับโลก และเป็นการเร่งกลยุทธ์ระดับโลกอีกครั้งสำหรับการเดินทางครั้งใหม่

ที่มา: Chery International