ด้วยยอดขายที่เพิ่มขึ้น 128% เมื่อเทียบรายปีในเดือนเมษายน Chery Group มียอดขายมากกว่า 100,000 คันเป็นเวลา 11 เดือนติดต่อกัน

ด้วยยอดขายที่เพิ่มขึ้น 128% เมื่อเทียบรายปีในเดือนเมษายน Chery Group มียอดขายมากกว่า 100,000 คันเป็นเวลา 11 เดือนติดต่อกัน

Chery Group รายงานยอดขายที่น่าประทับใจ: ยอดขาย 126,713 คันในเดือนเมษายน เพิ่มขึ้น 128% เมื่อเทียบเป็นรายปี นับเป็นเดือนที่ 11 ติดต่อกันด้วยยอดขายกว่า 100,000 คัน ปริมาณการขายสะสมตั้งแต่ม.ค.-เม.ย.2566 อยู่ที่ 457,048 คัน เพิ่มขึ้น 60.4% YoY

เดือนเมษายนแสดงให้เห็นถึงการเติบโตที่หลากหลายในตลาดรถยนต์ทั่วโลกโดยมีเสถียรภาพและการฟื้นตัว ตลาดสหรัฐเติบโต 11.4% ตลาดเยอรมันเติบโต 14% และตลาดฝรั่งเศสเติบโต 22% เมื่อเทียบเป็นรายปี Chery Group โดดเด่นด้วยการเติบโตที่น่าประทับใจ 128% เมื่อเทียบเป็นรายปีในเดือนเมษายน ตอกย้ำถึงประสิทธิภาพที่แข็งแกร่งในตลาดรถยนต์ทั่วโลก

ยอดขายของ Chery Group พุ่งสูงขึ้นในเดือนเมษายน ด้วยยอดขาย 92,252 คัน เพิ่มขึ้น 120.3% เมื่อเทียบเป็นรายปี ยอดขายสะสมตั้งแต่เดือนมกราคม-เมษายน 2566 อยู่ที่ 330,385 คัน เพิ่มขึ้น 54.4% YoY TIGGO 8 และ TIGGO 7 SUV ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมในกว่า 80 ประเทศ มียอดขาย 15,037 และ 18,715 คันตามลำดับในเดือนเมษายน แสดงให้เห็นถึงความสำคัญในการผลักดันยอดขายของ Chery Group

ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2566 Chery Group มียอดขายที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ซึ่งสูงกว่าอัตราการเติบโตเฉลี่ยของอุตสาหกรรมยานยนต์ และเข้าสู่การพัฒนาคุณภาพสูงอย่างรวดเร็ว เพื่อตอบสนองต่อภูมิทัศน์ของตลาดที่เปลี่ยนแปลงไป Chery ได้กำหนดเป้าหมายเชิงกลยุทธ์ที่ทะเยอทะยานและเปิดเส้นทางและการเดินทางใหม่ ภายใต้กลยุทธ์ระดับนานาชาติ โดย Chery ให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างครอบคลุมจากรถยนต์ที่ใช้เชื้อเพลิงแบบดั้งเดิมไปสู่ยานยนต์พลังงานใหม่และอัจฉริยะ ในฐานะส่วนหนึ่งของความพยายามนี้ Chery Automobile ได้เปิดตัวเทคโนโลยีไฮบริด PHEV เจเนอเรชั่นที่สามที่งาน Auto Shanghai 2023 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงแนวทางการพัฒนาล่าสุดในยุคของการใช้พลังงานไฟฟ้าและความชาญฉลาดแก่ผู้ใช้ทั่วโลก และเป็นผู้นำโลกด้วยความแข็งแกร่งทางเทคนิคที่น่าประทับใจ นอกจากนี้ Chery กำลังพัฒนาห้องโดยสารอัจฉริยะที่ล้ำหน้ายิ่งขึ้น โดยเปลี่ยนผลิตภัณฑ์จากยานพาหนะขนส่งแบบดั้งเดิมเป็นสถานีเคลื่อนที่อัจฉริยะ (intelligent mobile terminals)

Chery มุ่งมั่นที่จะพัฒนาแบรนด์โดยเน้นที่แนวคิดหลัก เช่น การให้ความสำคัญต่อสิ่งแวดล้อม [Think Green Initiative (TGI)] และสวัสดิการสาธารณะ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่กระตุ้นความรู้สึกเป็นมิตรและความอบอุ่น ในขณะเดียวกันก็เพิ่มการรับรู้และอิทธิพลไปทั่วโลก ที่งาน Auto Shanghai 2023 Chery ยังได้ประกาศโครงการ Green Public Welfare Fund Development Program ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับความพยายามด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของบริษัท และพัฒนาชื่อเสียงของแบรนด์ในท้ายที่สุด

ในอนาคตอันใกล้ Chery Group วางแผนที่จะขยายตัวตนของแบรนด์และดำเนินการพัฒนาเชิงลึกในตลาดต่างๆ ของรถยนต์พลังงานใหม่และยานยนต์อัจฉริยะ เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้ที่แตกต่างกัน ตามแนวโน้มของตลาดรถยนต์ที่หลากหลาย Chery ตั้งเป้าที่จะเร่งกลยุทธ์การตลาดทั่วโลกอย่างรอบด้าน

ที่มา: Chery International